Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
የ ጢሞቴዎስን ሰማበረታታት ጽፎለታል ደፎልእከቷ ዝርዝር ይዘት ይ ምዕ ቋ ለጢሞቱዎስ ምክርና መመሪያ ስለመሶጦት ምዕ ጹ ሰስዎች ሁሉ መጸለይ እንዲገባ ብ ምሉ ጅ ስሰ ሴተች የአለባበስ ሥርዓት ምዕ እስክ ስለ ዲያቆናትና ሌቃነ ስለ ምእመናን አይም ወራ እንዲያስተምር ሾሞታል ቲቶይ አዋርያው ቅዳብ ውሎስ በመም ን ዱርም በመርከብ ሲወሰድ በደሴቷ ከርፎ ነበር የሐ ሥራ ያስተማረው ከሁለት ዓመት የቁም አስር ሲለቀቅ ነበር በተጨ ከቀርጤስ ወደ ኤፌሶን ጢሮክዳና መቁዶንያ ቆይቶ ጠደ ድ እልዋሪቆን በመግባት ካስተማረ በኋላ መቆዶንያ አጠገብ ወዳለው ልዮን ገብቶ ጥቂት ዕረፍት ከድርጐ ለቀርጤሱ ቤተ ክርከ ቲያን መሪዎች ውስጥ ቅዱስ ዮሐንስና ቅዱስ ያዕቆብ ቅዱስ ጴኖሮስ አንዱ ነው ገሳደ በመሆኑም ኪየሱስ ክርስቶስ በደብረ ታቦር ምሥጢረ መሰኮቱን ሲገልጥ በኢያኤርስ ቤት ልጁን ሲፈወቦ በጌቴስማኒ ሲጸልይ ከዮሐንስና ከያዕቆብ ጋር ያልተለየ ሐዋርያ ነው። በ። የምት በየትኛዋ የአውሮፓ ሀገር ነው። እግዚአብሔር ለሚያምኑት በመከራ ሰዓት ምሥጢርን ልጽላቸው ከዮሐንስ ሕይወት ተምረናል በዚህ መልካ ታሪኮችን ከመጽሐፍ ቅዱስ ከቅዱሳት የቤተክርስቲያን መጻሕፍት በማስባሰብ በዝርዝር በራዕፐዮፅ ላይ ሴሳም ከውሬ ካምድር ሲወ ቀንዶችን የሚመስሉ ሁሰት ቀንዶችም ነበሩት አውሬ ማን ነው።
የ ጢሞቴዎስን ሰማበረታታት ጽፎለታል ደፎልእከቷ ዝርዝር ይዘት ይ ምዕ ቋ ለጢሞቱዎስ ምክርና መመሪያ ስለመሶጦት ምዕ ጹ ሰስዎች ሁሉ መጸለይ እንዲገባ ብ ምሉ ጅ ስሰ ሴተች የአለባበስ ሥርዓት ምዕ እስክ ስለ ዲያቆናትና ሌቃነ ስለ ምእመናን አይም ወራ እንዲያስተምር ሾሞታል ቲቶይ አዋርያው ቅዳብ ውሎስ በመም ን ዱርም በመርከብ ሲወሰድ በደሴቷ ከርፎ ነበር የሐ ሥራ ያስተማረው ከሁለት ዓመት የቁም አስር ሲለቀቅ ነበር በተጨ ከቀርጤስ ወደ ኤፌሶን ጢሮክዳና መቁዶንያ ቆይቶ ጠደ ድ እልዋሪቆን በመግባት ካስተማረ በኋላ መቆዶንያ አጠገብ ወዳለው ልዮን ገብቶ ጥቂት ዕረፍት ከድርጐ ለቀርጤሱ ቤተ ክር ሲተ ጳጳስ ለቲቶ ስሰ ሥርዓተ ኖሉት ክብሩ በዓም አካባቢ አርጣ በተባስው ዶቶ ዜ የቀርጤስ አብያተ ክርስቲያናት በልዩ ልዩ ቦታዎች በቁጥር በዝተው ቢገኙም በጣም ያልተደራጁ የወንጓል ትም በአንዳንድ ቦታዎች ያልተዳረሰ መሆኑን ወንጌል እንዲያስፋፋባቸው በአስተዳደርም በኩል ጠት ይህችን መልእክት ጸፈሰት የቀርጤስ ሰዎች ጠባያቸው የከፋ ስማቸው የጠፋ እንዳይበዛበት መከራ ቢመጣበትም እንዲታግስ ኣስ ጠባይ በማስገንዘብ አገልግሎቱም እንዳይጐዳ ቲቶ በሀገሪቱ ብዙ ዓለማውያን ስዎችና መናፍቃን እንዲርቅ ምእመናኑም ግንኙነት እንዳይኖራቸ ታችው እንዳይሳቡ ክህደታቸውንና ክፋ ታፆ ቲቶል በመጨረሻም በትምህርትና በግብረ ገብነት ናቶ ከአንድ ዓመት በባይ በር ይ በመኖሩ አንደነበር ታውቋሪ ነ መ ዬ ለጢሞቴዎስ መሰነባበቻ ደ የመከረውን ምክር በድጋሚ ይ ከሐሰተኞች መምነ ጽፎለታ ራን ሕዝቡን ምዕ ስለተሰጠው ቃል ኪዳን ምክ ምዕ ስለ ሚመጣጡ ይም አስጨናቂ ኳ ም ናቂ ዘመን ስሶ ወንጌል አገልግሉትና ሎኬ ቾ ወደ ቲዩ መሞቱ ቀ ክርስቲያናት ነ የታባለ አገልጋይ ነበረሙ ብቶች ሊጠፉበት አገሩን ዳውሎስ በመጀመሬ የደረሰበትን ሁኔታ ኖ ተጠመቀ ሲነግረው ይህቸን ወደ አዩን ከፊልሞና ተጣል እ ያክ ያ በለና ዳግትታናውን ከመወጠ በርን ሳይሆን የተጠመቁ ገ ጋር ሀኖ ተረ የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናት ስስጠፋው የፊልሞና ንብረትና በዚህ ምክንያት በክርስቲያኖች መካከል ልዩነት እንዳይኖር አጠቃላይ ሁኔታ ጽፎሰታል ምዕ ስሳምታና ምስጋና ምዕ ነ ስስ አናሲሞስ የቀረበ ምልጃ ከ ምዕ « የአደራ ሰላምታ እንዲሁም ቡራኩ ነ ወደ ዕብራውያን ሰዎች ዕብራውያን ከአብርፃም ቅድመ አያት በከባታቸው በዔቦር ዕብራውያን የተባሉ በኢየሩሳሌም ያሉ ምእመናነ አይሁድ ፍቸው ይህ ስም በአዲስ ኪዳን ዘርን ወይም ዜግነትን ብቻ ሳይሆን የእግዚከብ ሔርን ሕግ በመጠበት ስለሚገኝ ጽድቅ የሚያስረዳ ነው ፊል ይህች መልእክት የተጻፈችው ሮማውያን የኢየሩሳሌም ቤተ መቅደስ ካፈረሱበት ከድ ዓም በፊት ነው ዕብ መልእክቷም የሙሴን ሕግ የቤተ መቅደሱን አገልግሎት የነገሥታቱንና የመሳፍ ዓቱን ታሪክ ትውሬትና ሥርዓት ጠንቅቀው የሚያውቁ ይሁዲዎች በሚበዙባቸው ሀገሮች በኢየሩሳሌም በኢጣልያና በአስክ ንድርያ ለሜኖሩ ክርስቲያኖች በይሁዲነት ወደ ክርስትና ለተመለስ የተጻፈች ናት የዚህች መልእክት ጸሐፊ ማን ነው። ከስንዱ ና ከሐ በተ ም ተረዱ በኋላ ሀብ ክርስቲያን ዋሳቸው ያላቸው ስጽ ዘር ያስተበአፈር ረር ሳልና ይጠቀመብቱ ር ቤተ ጭ ውጅ እንድርያስ ጋር ዓሣ ያጠምድ የነበረ በቪህ ሥራው እያሰ ጌታ እንዲያጠምድ የጠራው ኢየሱስ ክርስቶስ ኬፋ ጴጥሮስ ብሎ የተሰየ መው ማቴቋ ሕጋዊ ሐዋርያ ነው ማር ሉቃይ በከረማይክ ኬፋ በዕብራይስጥ ስምዖን በግሪክ ጴጥሮስ ወይም ዐስት ማሰት ነው ማርደ ዮሐ በዚህ ዐለትም ቤተ ክርስቲያኔን እሠራለሁ የገዛነም ደጆችም አይችሏትም ተብሏል ማቴ ቅዱስ ጴጥሮስ ይህንን ለመባል የበዎው የክርስትና እምነት መሠረት የሆነውን ምሥጢረ ሥጋዌን ምሥጢረ ተዋሕዶን በመ መስከሩ ነው አይሁድ የዮሴፍ ልጅ ነው ሌሎች ደግሞ አንዱ ነው ሲሉ የክርስቶስን አምላክነት ቁልጭ አድርጎ በመመስከሩ ምስክርነቱም የእምነት መሠረት ነውና ዐለት ተባሰ እምነት መነሻው የእግዚአብሔር አብ የባሕርይ ልጅ የሆነው ክርስቶስ ሊያድነን ሊዋጀን እንደመጣ የመሰከረ አባት ነው ቅዱስ ጴጥሮስ እናቱ ትወደው ስለነበር በነገድዋ ስም ስምዓን ስትል ጠራችው ከዕማድ ሐዋርያት ከተባሉት ሦስቱ የቤተ ክርከ ቲያን መሪዎች ውስጥ ቅዱስ ዮሐንስና ቅዱስ ያዕቆብ ቅዱስ ጴኖሮስ አንዱ ነው ገሳደ በመሆኑም ኪየሱስ ክርስቶስ በደብረ ታቦር ምሥጢረ መሰኮቱን ሲገልጥ በኢያኤርስ ቤት ልጁን ሲፈወቦ በጌቴስማኒ ሲጸልይ ከዮሐንስና ከያዕቆብ ጋር ያልተለየ ሐዋርያ ነው። ሐዋርያ ነው የሐዋይ የመጀመሪያይቱ የቅዱስ ሌጥሮስ መልእክት ሐዋርያው ቅዱስ ጴጥሮስ መ የጻፈው በመከራና በስደት ጊዜ ነው የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናት ነው በመከራው ተጨምረው መናፍቃን የክህደት ትምህርት እያስተ ። ማሩ ያመኑትንና የተጠመቁትን ምእመናን ያውኳቸው ስለነበር በታናጂ እስያ ለሚኖሩ ክርስቲያኖች ጽፎላቸዋል መልአክቲቱም ከቅዱሳን ሐዋርያትና ከቅዱስ ጳውሎስ ትምህ ርት ጋር በማስማማት በክርስቲያናዊ እምነት ላይ የጸኑ መሆና ቸውን በማመልከት በጎ ምግባራቸው እንዲሰፋ የክብር ባለቤት ኢየሱስ ክርስቶስን መሠረት እንደሆነ የሚመጣበትም ዘመን አልፏል እያሉ ከሚናገሩ ሐስተኞች ነቢያትና ሐሰተኞች መምህራን እንዲጠነ ቀቁ የሚያስረዳ ነው መ ሐሰተኞች ነቢያትና ሐሰተኞች መምህራን ሀ ለዚህ ዓለም ሠራኢ መጋቢ የሰውም ለ ትንሣኤ ሙታን የለም ሐ ኅልፈተ ሰማይ ወምድር የሰም መ አንድ ጊዜ ካመኑ ምግባር አይጠቅምም እያሱ በክህደት ትምህ ርታቸው ያላመኑትን ምግባር ያሳቸውን ክርስቲያኖች ያውኳ ቸው ስለነበር ለእነዚህ ስዎችና ለጥያቄዎቻቸው መልስ በመስ ጠት ይህን መልእክት ጽፎላቸዋል የሚገባውን የክርስቲያን የአቧቧር ሕይጠትና መሠረቱ የቤተ ክርስቲያን መሥራች የቅዱሳን ሁሉ አምላክ ኪየሱስ ክርስስ መሆኑን ያውቁና በክርስትና እምነት ይጸኑ ዘንድ ፎሳቸዋል ያመት ስዎች ይህን መልእክት ተረድተው በፃይማናት በምግዛዊ እንዲኖሩ ሌላዎቹ ምግባር ዛይማኖት የሌላቸው አንብበው ተረድተው ይመሰሱ ዘንድ ይህን መልእክት ጽፏል የመልእከቲቴ አጠቃላይ ይዘት ስለ ወንጌል እውነተኛነት ስሰ ሐስተኞች መምህራን መነሳትና ትምህርት የአግዚአብሔርን ቃል ስለ መጠበቅ ይይቪ የዮሐንስ የጻፈው የዮሐንስ ወ የዮሐንስ ነው «እለ ሰጥ ከዮሐንስ ወንጌል ጋር ብ ጋር ተመላ ሀ ትንሣኤ መታን ይ ታን የለም ለ ከጥምቀት በኋ ሳ የምንሠላ ምዛርም ኣያስፈልግም ሐ ኢየሱስ ክርስቶስ በኃ ዋል ይ ለላ ሄ በድ ርር ምሥ ሙታንመ ረ ሥጋዊውን ር ችንን መለኮታዊ ና ርስቲ ። ኛም ከለመሆናቸው ምዕ ድጅ ስዎች እርስ በእርሳቸው በኢፌሶን ደስት መልእከት ሐዋርያው የሐንስ ባኦፌቦት አካባቢ ለአንዲት ሴትና ቤተስቧቿ የጻፈላት መልእክት ነው ር ጅያን ደሴቶች በአንዱ ቀ ለፍ የምታድግ ርምና የተባለች ዮሐንስና ደቀ መዝሙሩ አመ ወደ ቤቷ ወዳ ቅ ደገሞወታ ቁ እስከ ብዙ ያልተጻፈ ስለመኖሩና ሰላምታ ሐ ቾስቷኛይቱ የቅዱስ ዮሐንስ መልእክት የዚህች መልእክት ጸሐፊ እንደ ሁሰተኛይቴ ብሎ ራሱን የሚጠራው ሐዋርያው ቅዱስ ዮሐንስ ነ የተላከችው ጋይየስ ለተባለ ሰው ነጡ በሐዲስ ኪዳን ውስ በመባል የሚጠሩ ሰዎች አሉ ሐዋ ር አቆሮል ከእነዚህም መካከል ይህቺን መልእክት ለው በሮሜ ለተጠቀሰው የአብርፃማዊ በረከት የደረሰው ጋይዮስ ነጡው ዮሐንስም ለዚህ የቤ አባልና ተቆርቋሪ ለሆነው ሰው ምስጋና አቅርቧል ጉባኤው ይሰፋ ዘንድ እንግዳ እየተቀበለ የ ስማመስገን በቤተ ክርስቲያኒቱ ወስጥ መዕያየት አንዳይናር ዲዮጥራጢስ ለመገሠጽ ፏል ደመልእክቲቱ ዝርዝር ይዘት ዱ ቁይ ስስ እምነቱ ጠንካራነት ስጋይዮስ የቀረበ ምስጋና ቁጅ እስከ ስለ እንግዳ ተቀባይነቱ ለጋይዮስ ቁ እስከ በትዕቢተኛው ዲዮጥራጢስ ላይ የ ቁ እስከ ስለ ድሜጥሮስ የተሰጠ ምስክርነት ለጋይየስና ሰወገኖቹ የቀረበ ሰላምታ ። ድምጥያኖስ ቄሣር ከ ዓም በሮ ሪያዎቹ ዓመታት በርጎራዔ የሚያስተዳድር የሚጠፎ ዓጉሥ ሆኖ በመቅረቡ ለጥቁት ጊዜ መምህራነ ክርስትና ከመከራውና ከስደቱ ታ ወንነላዊው ዮሐንስም የአርጤምስን ኦምይ ያናት ቢልም ስ የመጽሐፍ ቅዱስ ጥናት መ መላእክት አስቃዎች ተብለው ለተጠሩ በታናጂ ለሾማቸው ሰባት ሲቃነ ጳጳሳት በቤተ ክርስቲያን ዳደርና ሕይወት ዙሪያ ለመምከር የክርስቲያኖችን ሰማያዊ ሕይወትና የመሳእክትን የሰማዕታትን ክብር ለማላየት ፏል የጥጦስን የሐሳዊ መሲሕን የምጽአትን የመንግሥተ ለ ነገር የገለጸለት እግዚአብሔር ጻፍ ብሉት ለማስረዳት ጽፏል ን ዬ ምዕ ጹደ ለስባቱ አብያተ ክርስቲያናት ስሰተጻፉት መልእክታት ምዕ ይ በስማያት ስለሚሆኑ ነገሮች የመጀመሪያ ገስጻ ምዕ ጁ ስለ ሰባቱ ማኅተሞችና ሰባቱ መልአክቶች ምዕ ስለ ዘንዶው ስሰ ከውሬውና ከስ ሐስተኛ ነቢያት ምዕ በስማያት ስለሚሆኑ ነገሮች ሁለተኛ ገሰጻ ምዕ ስለ ሰባቱ ጽዋዎች ምዕ ዱ ስለ ባቢሎን መፍረስ ምዕ ስለ እግዚአብሔር መንግሥት ለቅዱስ ዮሐንስ ወደ ፍጥሞ ደሴት መጋዝ ምክንያቱ ምን ነበር ፍጥሞ ደሴት ዛሬ የት የምትገኝ ደሴት ናት።