Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
ይሀ መጽሐፍ ስለኢትዮጵያ ሀልውና ለተላኩ መልእክቶች ሁሉ እናት ነው። የመገገድ ቅያስ ማሳየ ነው። የዛሬዋን ዓለም ገዥ ገላጭ ነው እንኳንስ ከለኢትዮጵያ ስለሌላውም አባቶች ገልጸዋቸው የነበረ እኔም እንድጽፋቸው የታዘዝኳቸው ዛሬ ላይ ሆቼ ያለፈውን እንደአየሁ ሁሉ መጭውንም በእኔ ጽድቅ ሳይሆን በአባቶች ጽድቅ በጌታ ቸርነት ምክንያት ስለወደፊት በዐይነ ኅሊናየ የተረዳሁትን ነው። ይህገን አገብቦ ያልተረዳ የጋፄኑ አዚም በሽተኛ ነው። እኔም ይሀን እንቢልታ በጽሑፍ እገደማስቀምጥ ለሕዝብም እንደምገልጥ ሳላውቅ በፌት ይሀ ጸሊም ገዥ እኔ እገደምገልጠው ያውቀው ነበር ከልጅነቴ ጀምሮ ሊያስወግደኝ ሞከረ ኤልሻዳይ ግን አልፈቀደለትም። ጠላፊው ብርያል ኃጢአታቸውን ክስረታቸውን ሲገልጥባቸው አንዳንዶቹ አምላክን ጠልተው ይደበቃሉ ከፊሎቹም እራሳቸውን ያጠፋሉ የተቀሩት ደግሞ በበቀል ያሳደገቻቸው እናት ሀገራቸውገና ቤተክርስትያናቸውን ሊያጠፉ እዛው ተደባልቀው በሀላፊነት ይቀመጣሉ በግልጥም ከብርያል ልጆች ጋር በአገድ ማእድ ተቀምጠው የግፍ ጉድጓድን ይቆፍራሉ የቀደመ ፍቅራቸውን ጌታ ያውቃልና ይታገሳል የዓለሙ አሳች ገዥም ልጆቹ በጌታ የጥፋት ጅራፍ እገዳይገረፉ ከወደቁት ምርጦች ጋር ይደባልቃቸዋል። የማይርበው የማይጠማው የማይጠጣው የማይበላው አምላክ እራቱና መጠጡ ምስጋና ነው የኢትዮጵያውያኑም የአምልኮ ሥርዓት መንግሥተ ሰማያዊ ነውና በኃጢአት ዓለም ውስጥ ተዘፍቀው ከሚኖሩ ሥጋ ለባሽ አባትም በኢትዮጵያ ላይ ቅዱሳኑ ጦርነት የሚከፍቱበት የኢትዮጵያም ትንሣኤ መሰረት የሚጣልበት አዋጅ ነው። ሼሑ በገዳማውያን አባቶች ክብር ደርሷልና መገፈሱ ከመገፈሳቸው ይገናኛልና እሱ በሚያርፍበት ቦታ መታሰቢያውን አቁሙለት ክርስትያኑ አልቅሰው የእስማኤል ልጆች ደረት ደቅተው በእረፍቱ ቀን ይቅበሩችት። በኢትዮጵያ ከተነሱት ወልዮች አንደ እሱ የከበሩ ከአምስት አይበልጡምና ክቡር ነው።
ብታዉቁትስ ትልቁ የሚበልጠው ክብር በጌታ ታድሶ በደመቀ ክብር የጌታን ቸርነት መግለጥ ነው ነገሩ እንዲህ ነው ኢትዮጵያውያን ከአምላክ በራቁ ቁጥር ከአዳም ልጆች ወደ ጌታ የሚሄደው የአልፋ ኦሜጋ የምስጋናው እራት ይጎድላል። ይህች ሀገር ታድያ የዓለም ሰላም ጽድቅና ህልውና ውስጠ መሰረት ተደርጋለችና ከእርሷም ጎያሉ ጌታ መሐላም ምስጢርም አለውና የዓለም ፍጻጫ ቁልፍም በማህፀኗ ውስጥ ተቋጥሮ ተደብቋልና እሷ ስትረክስ ዓለም ትረክሳለች እሷ ደሟጫ ሲፈስ የዓለም ደሟ ይፈሳል ነገሩ ከእዚህም ይጠልቃል ቅዱስ ዑራኤል የጌታን ደም በኢትዮጵያ ላይ ከረጨና ታሪክ የማያዉቀው የባዜገ መኮንን የመጀመሪያውን የጌታን ቤት በኢትዮጵያ ላይ ከመሠረተ ጀምሮ በዓለም የፈሰሰው ደም ሁሉ የኢትዮጵያ የደሟ ዋጋ ነው ግን ወደአልታዘዝኩት አገዳልሄፄድ ልምመለስ ነገሩ እንዲህ ነው ሦስቱ አገድ ጌታ የኢትዮጵያን የበጎ ሕለም ፈጻሚውን የብርሃኑን ልጅ አሳየኝ እሱን በአየሁበት በእዛው ቀንም በኢትዮጵያ ላይ የገጹሃንን ደም እንዲያፈስ በእርኩሰት የተወለደውን እባብም ሥልጣን በተሰጠው ሰሞን አየሁት። ጨለማው ከእሱ የሚጠበቀውን ነፍሱ አውቃ በትጋት ሠርቷልና እንዲያፈስ ከታዘዘው በላይ ደም አፈሰሰ ከታዘዘውም መከራ በላይ መከራን በሕዝበ እግዚአብሔር ላይ አመጣ ስለዚሀም የአጋንንቱ የብርያልና አስማን ድዮስ ደግሞም የሰው ልጅ ድቅል ሥጋ ለባሽ ውሕድ ጋኔን ሆኖ በአጠገቡ ያሉትን ሁሉ ለከፈ። የበጎ ሕለም ፈጻሚው የብርሃኑ ልጅ ግን እራሱን ገልጦ ኢትዮጵያን ወደ ኅያሉ ጌታ እገዳስባርክ ብርሃንን እኀገዳውጅ የጌታን መንግሥት በኢትዮጵያ መገግሥት እገድምሠርት የመጥሁት አኔ ነኝ ቢልም ሕዝብ ይቀልድበታል። ግና ያቺ አዲስ ሣገር ሕዝቦቿ ለመረጡት ካልሆነ በስተቀር የአብርሃም ቤት መሆኗ ይቀራል ኅያልነቷገም መልሳ ትረከባለች አገድነቷንም ለሁለተኛ ግዜ በጌታ ማኅተም ታጸናለች ለመጨረሻው የዓለም ፍጻሜ ጦርነትም ትዘጋጃለች የማያሸልባቸው ልጆች አሏትና በጌታ ኅይል የገዛ ሕዝቦቿ ይቤዢታል በውስጧም ያሉ የኢትዮጵያ ልጆች እድል ፋንታቸውን ከጌታ ልዶች ጋር ካደረጉ የአብርሃም እንግዶች ይሆናሉ ከጋኔኑ ጋር ከወገኑ ግን የጋኔኑ ሲሳይ ሆነው ይቀራሉ የጌታም ልጆች ሥራቸውን ከሀገራቸው ይነቅሉታል። ጌታ ተክዶ የጌታ ቤቱ ውስጥ እዛው አድገው ግን አስማን ድዮስ በለከፋቸው ልጆቹ ቤቱ ተዘግቶ እንደተለከፉ የውሾች ልጆች የሰው ልጆች እርስ በአርስ ተባሉ ምድሪቱ በደም ረከሰች። ግራኝ አሀመድ የአብርሣምን አምላክ ክርስቶስን የሚያመልኩትን በሰይፍ ኅይል አስልሞ ያሰገዳቸው ወደ አብርሃም አምላክ ወደክርስቶስ አባት ነበር የወሰደባቸው የመስቀሉን ሰላም ለተመረጡት የተሰጠዉን የሦስቱገ እውቀት ነው ጡቁሩ ውሻ ኢትዮጵያ ላይ ያመጣባት ግን የወደቀው መልአክ አስማን ድዮስ የመሠረተው ሥርዓተ ዓለምን ነበርሕዝቡን ወደጋኔኑ ደም እየገበረ አሰገደው የክርስትያንን ደም ከነጻጳሱና ካሀናቱ ደም ጋር የእስማኤልገም ደም ከነወልዮች ደም ጋር ገበረለት። በገጉሥ ስም እንዳይቀመጥ የኢትዮጵያ ዘውድ የተሰየመው በአሸነፈው አንበሳ በድንግል ማርያም ልጅ በዘርዓ ያዕቆብ አምላክ በጌታ እየሱስ ክርስቶስ ስም ነውና ዘውዱ ያቃጥለዋል። ሕዝብም ደገቁሯልና ጥፋቱ አልታይ ብሎት በእባቡ ተገኮል በሐናንያ ልጆች ልበ ደገዳናነት በአርሶ መጽዋቾች ሞኝነት የቆራቢ ልጅ የቆራቢን ልጅ የከሀን ልጅ የካሀንን ልጅ አረደው ገደለው ያ ልስልስ እፉኝት እባብም ዉፈረ ደነደነ መርዙ ተዝረከረከ መርዛም ዘንዶ ሆነ ቆዳዉም አገድ መልክ ሆነ ቀገዱም ተገለጠ ከጭራውም ሞርዝ አለው ከምላሱ ካለው ይልቅ ከጭራው ያለው መርዝ ይበረታል ጭራውም ሌላ የእባቡ ታናሽ እራስ ሆነ መልክም ኖረው ከዋናው እራስ ይልቅ ይህ አራስ ደም ጠጪ ጋኔን በውስጡ አለው የሕጻናትን ደም ካልጠጣ ያገቀዝቅዝዋል። ጽድቁ ልብን ይሰልባል የወርቅ መስቀል የለውም በላቡ የጠቆረች ግን በጨለመው ዓለም የምታበራ ከተፈቀደለት አይን ውጭ ብርሃኗን የማያይ የከበረ እፀ መስቀል በአጁ አለ ማንም ቢያየው ጌታ ከፈቀደለት በስተቀር በላዩ ላይ ያለ ሰማያዊ ክብር ላይታየው ድብቅ ነው የዋሀ ነው ትሑት ነው ከሲታ ነው ጓደኛው ነብር ነው ነብር አብሮት ይተኛል ጋኔኑ መጪው ንጉስ እሱ ነው ብሎ አምኖ ነበር ግን እሱ በአቡነ አረጋዊ መንፈስ የሚመብጣው የተክለ ሣይማኖት ወራሽ ነው ጋኔኑ ሊገድለው ሞክሮ ነበር ግን በአንዲት ዉዳሴ ማርያም የጋኔኑን ኅይል ገለባበጠው ግን አልተመፃደቀም ሥጋ ለባሽ ጋኔንን በአስማት አሠልጥኖ አስማን ድዮስ ላከበት ግን ያገ ሁሉ በውዳሴ ጣርያም ብቻ አስማቱን ሽሮ ሥጋ ለባሹን ገደለው ይህ ዮሣንስን የመሰለ ብርቱ ደካማ አልተመፃደቀም እገደውም ለጠፋው የሥጋ ለባሹ ጋኔን ነፍስ አለቀሰ። የሰው ልጅ ዐይን የማያየው ፍጹም ጦርነት በአየራቱ ላይ ይሆናል። ይኸው ነው ይህ ደግሞ ቀጥሎ የተሰጠው ጸሎት እባቡ እስቲነቀል ብቻ ነው ነገሩ እንዲህ ነው የብርሃኑ ልጅ ወደተወለደበት ምክንያት እገዳይሙጣ ከመገበሩ አልቀርብ ብሎ ስገፍናን በሰነፈበት በወሰለተበት ወቅት ተንኮለኛው ጋኔን እጅግ በተንኮሉ ሰልጥኖ ደገድኖ የተመረጡትን የጌታን ልጆች ሎሌው ባደረገበት ሰዓት ሕዝበ ክርስቶስ ወደ ጋኔኑ ልጅ ምስልና ቤት አቅጣጫ ጣቱን ቀስሮ ዘወትር ይሀን እንዲፀልይ ይሁገ። የአሳቹ እባብ ሎሌ ጥፋት ከጋኔኑና ከእፉኝት ልጁ ጥፋት ይልቃል ዳንኤልን ከአናብስት የታደገ ጌታ ጋኔኑን ሊያደቅ ከሚልከው መልአክ አይታደገውምና መልአኩም ቀድሞ አስማን ድዮስገ በደመሰሰበት ብርሃናኤል በተባለው ስመ አምላክ ሰይፉን ከአፎቱ ሲመዝ አስማን ዲዮስና ድቅል ዘር ማንዘሩ በኢትዮጵያ ምድር ላይ ይረግፋሉ የአባቡ ሎሌም ቀድሞ በጌታ ቤት ከብሮ ሳለ በሎሌነት ቀሏልና የጌታ ልጅ ጌታ የልጅነት ሥልጣንን ከሰጠው በኋላ ለጋኔኑ ልጅ ሎሌ ሆኗልና ጥፋቱ እጅግ የከፋ ነው። የጋኔኑን ልጅ አሳቹን የሰው ድቅል እባብ ልትጨብጡት ላላችሁ በቅርቡ የሆናችሁ የዘርዓ ያዕቆብ እመቤት ልጆች ደድረሪጎነ ሜዳጳጴቋያ ደድረጎጎታ ሃጋረጴን ዳና ደድረኃታ ሩፉሌ ዲዎዓ ረፅሪዕሰ ዳሰማዶቅምንደግማችሁ ገገሪሃናዱባየሚለውን የከበረ ስም አርባ ዘጠኝ ግዜ ብላችሁ ናን ቦኗጌታ መዳያቶ ጋኔኦን ጳጋፊሙጮቅ ዳድጽያሙት ደ ቆፅፉብላችሁ በመዳፋችሁ ላይ እገትፍ ብላችሁ በዛው ቀን ማንገም ሳትጨብጡ በኅሊናችሁ ደጋግማችሁ ፓረሃናዱሥ እያላችሁ እዱን ብትጨብጡት ዐይኑንም እያያችሁ በልባችሁ ሃረሃናጴ ዕም ቆቶ ሃ ዳታይ ጋንብትሉ አይኑ ይቀላል ይገቀዝቀዣል ታሞም ማቅ ለብሶ ያድራል ከዛ በኋላ ፍጹም በሥጋም በነፍስም ይኮስሳል ይዉድቃልም የበረታ ለሶስት ሱባኤ የደከመ ለአንድ ሱባኤ በየቀኑ በቀገ ሶከትም ሰባትም ያህል ይህን ፀሎት የኢትዮጵያ ሕዝብ ወደ ጋኔኑ ልሷጅ ወደአባቡ አብይ አሀመድ ወደጅራቱም ሽመልስ አብዲሳ ምስል ወይም መኖርያ ቤት ጣቱን ቀስሮ ያድርስ ከአሳቹ እባብ መወገድ በኋላም ሀገር መሪ ዳኛ መርማሪ ቢበድል ፍትሀ ቢያጎድል ተመክሮ አልሰማ ቢል የተበደለ ድኸ ወደዚህ ጸሎት ይዙር ጌታ በዳዩን ዞር ያደርግለታል ግና በደም አፍሳሽ በፍትሕ አጉዳይ እገጂ ይቅር ሊባል በሚችል የግል ጠብ ቂምሊመከርም በሚችል ሹም ላይ ይሀን ቢጸልዩ በረከት ይነሳል ጽድቅ ይነሳል። የሰሎሞን ቤተ መቅደስ ሲመሠረት የዓለም መጨረሻ እንቢልታ አገደሆነው ሁሉ የዘርዓ ያዕቆብ እመቤት ቤት ምርቃትም የጋኔኑ መገፈስ በኢትዮጵያ ላይ ቅዱሳኑ ጦርነት የሚከፍቱበት የኢትዮጵያም ትንሣኤ መሰረት የሚጣልበት አዋጅ ነው።