Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
ሥነ ፍጥረት የዕውቀት አድማስ ውጪ የሆነውን ገዛድ ስለሚያወጣ ነው።ህ አንድ ሰው እየተራመደ ብትመለከት እየተራመደ ስላለ እየተራመደ አየኸው እገጂ አገተ እየተራመደ ስላየኸው አልተራመደም በተመሳሳይ መልኩ ምንም እንኳ አገዳንድ የቤተ ክርስቲያን ልጆች እንደመከራከሪያ ነጥብ ቢጠቀሙትም ነገርየው ከኢአማናዊ ምገጮች የተቀዳ ነው።ፎየበ በ በ ህበገበ ከፎ ኮዞቪ ር በጊዜ ፍሰት ወደ ፍጻሜያችን እየገሰገስገ ወደ ምድራዊ ቆይታችን ማብቂያንገ እየተቃረብገ ነው። ይኽም ራስን ማታለል ነው። ፐከፀ ርቋከዕር ሀበከፎፍቪሃ ዐቨ ልበገፀበርቋ ዞፎፊ ደጋርዐወፊ ዕር እተከህ የዕ ሀህየፎበዝህ ርዐበርፀባበ ቪከ ዛሀ ከ ርከበሃ በ ክሃ ጀርፎኗ ክሃቋከፍ ከዐበዐዐበ ዓዞርሂ ህህከ በ።
ቢባል ሥነ ምግባር ፍትሐ እግዚአብሔር መግቦተ እግዚአብሔር ትምህርተ ድኅነት ነገረ ፍጻሜ ወዘተ እኒህ ኹሉ በሥነ ፍጥረት ላይ የተመሠረቱ በመኾናቸው ነው እኒህገ ታላላቅ አስተምህሮዎች ለማወቅ አስቀድሞ ሥነ ፍጥረትን መርምሮ መረዳት ያስፈልጋል ሥነ ምግባር በሥነ ፍጥረት ላይ የተመሠረተ ነው ማለታችገ ቤተ እስራኤል እታዘዘው ዘገድ እርሱ ማን ነው። መግቦተ እግዚአብሔር በሥነ ፍጥረት ላይ የተመሠረተ ነው ማለታችን መግቦት እግዚአብሔር ለሥነ ፍጥረት የሚወስደው ጥገቃቄ በመኾኑ ነው። ርፎቋቨርበ የከፀ የዕዐሀበፀቋከዐከ ር ቋ ርዐፀ ዓቋነከዐ ሀ ቋፍ ሀከዘዐ ወፀ ዐፀቨር እህበ ርቲ እ ፎአርህባ ከቋሃፀ ዐበፎ ከል ፀአሄርቪፎ ዐህየ በቋክዐበ በ ከፀ ከከፀ ቋዩፀፎ ርዐበ ዐ ከ ርርዐህበ ዐ ከፍ ርፎቪዐበ ክፀ ህዐበ ሞ»ከ ከ ከፀ ህዐበ በ ከ ሞበዕበሃ ነዘቪከ ከፎ በ ከፎ ቋነሣ ህሃቪከ ከፎ ህዐቨጪ ቋበፀ ከቋ የከፎ ከገቋበ ኣከዐ ዕከፍፀከፎዓ ከፎ ቋነሃ ዓ ርዐበፍዝፒርፎፀበ ቲከፀርከሃ ዐሃፀ ርቪሯፎበ ዐ ከፀ ዛኣዘዑዘዐ መዝ አዕ አብባበፎ ከዩ ሀበፀ ዐ ከፀ ኮፎፎዌፎአእፀ ኮቪ ርከዐ ቲከፀ የ በ ተከፎ ፀየዐፀሀርቭዕበ ዕ ከፀ ዛኣዐቨበ በፎርፎፍፍቋሃ ከፀ የዐሀበቋከዐከ ዐየ የከፎ ፀበከየፎ ቋ ዞከ ሀዐ ዐሀበርዐ እህበ ፀርቲ ጅዕ ቪ በበ ፎበ ከ። ርዐበቨቭበ ከፀ ህጸ ርዐበቨ ከሃ ፐከፀ ጠፀየርከ ዛህዞባቨሃ ፕከፀ በቐ ዐየ ክፀ ፎበ በ ዐየ ከፀ የፎበፎለበ ዐ ከፀ ህዐበ የፎ በበዐህበርፀ ፀሸዌፎፀከከ ከ ከፀፀ ፄከዕቢ ነዕ ዐህ። ከፀ ከፀ ዐ ከፀ በዓፀቨፎ ከፍቫ መዝ ። ወዉንድጫ አገባቢ ሆይ ሥነ ፍጥረት የአምልኮተ እግዚአብሔር መሠረት መኾኑን በዚህ ተረዳ እግዚአብሔር በነገሮች ላይ ያደረገው ቀዳሚ ክወና ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ መፍጠር ነው ይኽም ለሌሎች ክዋኔዎች መነሻና መሠረት ነው። ከፎ በዐ በ ቪ ነህከፀበ ከፀ ፎ በ ህፎ በ ህቪከቨ በበ በበህበ ፐከጨርበ ቦልበ በ የህበ ዐ ከከ ከፀርህ ከፀ ከፀ ህቋ ህህ ሂበዕህ ህ ኣከ ህቋፍ ሀወ በ ቲከፎ ፄ። በ ከፀ ከበበባ በ ከዩሃፀበ ከ ፎቢከ ዘጸ ዐከከ ርከበባ ከፎ ዐበ በፎ ቦባቨሃ ፄቨባርፀ ነሃፎ የከፎፎየዐፎ ፎበ ከፎፍፀ ህሃዐዓ በዕ ፄ ከፀ ዛሆዐነፄ ዐየ እተዐፎፄ ኩሀር ከፀ ዛዐኗ ዐየ ከፎ ርበ ዕ ቋ ከበ ርዐበባበ ሀ ከየኃሀከ ከፀ በህ ዐ እ ሃህ ፎ። ከቋ የከፎሃ ፀር በዐ ርፎቋኡፎ ር ፍቋሃ ከ ፆሟ ፐከፀ ዛፎአኃጪፀበበፎየዕበ ባ ፐክፀ እ«ፎ ዐየ ከፀ ሀበከፎጴ በፎፀበፀ ዐበሃ ከፀ ዘብፀሀፀ ዐየ ኣባ የዐ ከቨበፀወ ከከፀ ዘብበገፀበፍፎ ዐ ከፀ ህፄከፎ ሂዐበበ በዑዐ ከፎከዐ ከከ ዐየ ርህ ፀ ርቢከአ ርከሀ ሺ ከሃ ከዐህፀከ ከቋ ገፀ ርፎፎ ፐከፀ ሃፀበፀቋከፀ ፀዐዉ ርንበ ርንፀበፎፌ ርከቋሠ ለከፀበ ቪ ፍርቨፀኪፎን ፎፄ ከቋ ከፎ ርየፎቋፎበ ከፀቋሃፀከ በበ ፎቪከ በ ከፀ ህፎበ ፀበከበ ዐ ርየፎዩቨርበ ከሃ ህርከ ፎጸ ነቪበፎ ኣዛዐቨር ዚ በርርፎ ከ። ኹሉ በአርሱ ተፈጥሮአል ከተፈጠረው ኹሉ ያለ እርሱ የተፈጠረ ምንም የለም አእገዲል ዮሐንስ ወልደ ነጐድጓድ ፈጠረ ሲል ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ እገዳስገኘ ያስረዳል። ኹሉን ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ ርአ በከዘን ፈጠረ እንጂ እንደ እደ ጥበብ ሦፖፍሟ ልህህከበፀ ርቪሃ ርከሀ ርበ ከሃ ከ ከፀፀበ በበ ከ ከበበ ህከዕከባ ከ በሃ በባ ከፎ። ከፀ ከቋበ በዐ። በ ከፎፀፀበ ከጠ ከባ« ከዐ ከበ ከፀ ህበፎ ከበ« ከፀ ነህ በዐ። ቅዱስ በርናርድ ምንም ነገር ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ ራሱን ማስገኘት እንደማይችል እያስረዳ የሚከተለውን ጽፏል በዐ። ከበበባ ጠ ርንበ ርበቨበ « ርከዐ ፈጠረ ማለቱ ሥነ ፍጥረት ከፈጣሪ ባሕርይ የወጣ አ ዐ አለመኸኑን ይገልጣል ዝዩ ከፀ ፀቨርፎበር በ ከፀ በበፎበ ርህ እንዲል ቅዱስ በርናርድ። ፍጥረታት ኹሉ ካለ መኾን ወደ መኾን የመጡ ናቸው። ኞ ነፍሱ አፎዘበሀህ ርበ ከፎ ክጸቲህርፎ ዐየ እበ ፄዩርቨርዕበ በ የዐከፀ ባበ ከበባቨ ከባበ በ ጠበበበ ፎፀጠፀከ ከበ በ ከፀ የከከ ኣህቪከ ከፀ በዐበየከበ ህከ ርበ ዘበ ከ ዕህበ በኪዚዘፎ ከፀ በ ዐ ቲከፎ ነህከዐፀ ርየፎቋከዐበ የሯ ህከቨርከ የፎቋፍወበ ከፎ ነ ርዉ በዝርቪየዐርዐበ ከከ ዐየ በርህ ፀ ርቢከ « ርከዐ ፐከፀ ከዕበበ ዐየ ህበበ ከፀከፎፎበ በበ ከ በበበፎ ከበ ከፀ ዐፌሃ በ ቪ ርዐጠፀዐቨበ ዐህ ዐ የከፍ ርህ ዩፀበገፀበ በ የከፎ ከዐበ ከፎከሎፀፎከ በገቋከ ቋከቋ ሀቋከኡኗ ርዐበፊ በ ጸቪዕበ ዑ ከፎኢፀ ከበፀ ዐቨ ከፎ ፀወህፎየዔ ወ በዐሀቨፍከበባፎበ ቋከዐወ ፀሠሃቲከ ቋበፀ ፍፀፎርበዐ ከሺ ከከበ በበ ሽከነ ዐህፀ በ ህፎ ከ ባሂ በባበ ርዐበበፀር ህህቪከ ህበየፎበበ በአጠ ሃ ሀዐ ከ። ዎ በእግዚአብሔር ምልክ ርበ ይ ዛህህከ ፀ ነሃርተዐቦ ርየክበፀበቨ ርከበክበ ዞርህ ፐከፀ ህዐበ ህቋ ከ የር ከፀ « በበበ ከፀ ህ ዘበፀፎ የር ከፀ «ፀ ዐ ከፀ ነሃ የዕ ከፀ ቋዩፀ ዐቨ ከከፀ ፄዐሀ የከፀ ዛሠዐቨጪ የዐ ከከፀ ፍቋ። ዐበ ከከ ምፍሟ ፐከፀ ሥፎእፎበበፎየዕክ ዘክገቨሃ ፒ ርየፀቋበ የፎሃ ከፀ ርከዕዐ ህከፎየፎ ፎፀዐከቋከፎ ኗዕሀሬ ፀአሄፎርፊፀ ተከፎበበፍፎህፎፍ ከፎ ከመቋበበፀ ፀየጋሀበዐ ህከፎፎ ከፀሃ ፀቋበ ቲዑዐ ሂከፀህ ፄበርፀ ከሃ ከፀ ዐከ ዕ ህፍፎ ኃበዐ ፊፀበፍፎ ቲከበዐፊ ከፀ በካበበ ፎ ቋፍ ከሃ ከቋበጪ ዕ ከከካፀ ርዐበፎበበሀቋቨዐበ ዐየ በነአከፎ ከበፅቆ መዝ ሮጫ ሐዋ የእግዚአብሔር መኖር ኞ ንዋም እንቅልፍ ሽልብታ መኝታ ሞት ፍጹም ዕረፍት ሀለቃ ኪዳነ ወልድ ክፍሌን ሮሜ ሀልዎተ እግዚአብሔር ፈጣሪ ለፍጥረቱ በፍጥረቱ በግልጽ ይታያል። ቅዱስ ቦናቬንቸር እገዳለው እግዚአብሔር ኹሉን ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ ሲፈጥር ክብሩን ይገልጥና ሊያካፍል እንጂ ሊያበዛ አይደለም። ከኃሊነቱ ሥነ ፍጥረትን ካለ መኾን ወደ መኾን አምጥቶ በመፍጠሩ ተገልጧል። ሜ ሠናይነት በእርሱ ዘገድ የባሕርይ በእነርሱ መዝ መዝ መዝ በሰው እጅ ሥራ ዕም ልህህከበፀ ኮዛዕ ዐበ ፀበ ልዐከ ከፎ እበርከፀ ርከዐ ልዘ ከፀ ከበ ከ ከ በባ ፎ ሃፎቨ ህ ከፎሃ የዩ በዐ። ቪ ከፎ ከበ በዐ። በ አ እበበ ፐከፎ ሀዩ ከፎ ኮዩዌፀአ ኮበ ርከሀ ል ከ የፎየፎቬ በፎፎርህ ፀፀየፎከፀበዕበ በ በ በዐ ህቋሃ ከፀ ፀሃ በ ከፀ ፎሃፀ ርበ ዐበሃ ዐፀዩከፀከፀ ሃ የለውም እግዚአብሔር አካል አለው የሚሉ ኢውሱንነቱን ይክዳሉ። እግዚአብሔር ጊዜ ከፈጠረ በኋላ እገደ እኛ በጊዜ ርምደት ውስጥ ካለፈው ወደሚመጣው የሜጓዝ ኾኖ ተለውጧል የሚሉ የእግዚአብሔርን ሙፍ ልህህከበፀ ከዕ ዕበ በፎ ልበ ከፀ እከርከፀፀ ርከዐ ዕ ከ ። ቢባል እግዚአብሔር ዘለዓለማዊ ነው በዘለዓለም ያለፈና የሚመጣ ጊዜ የለም። ኹሉ ጊዜያውያን እግዚአብሔር ብቻውን ዘለዓለማዊ ነው። እግዚአብሔር ሊሆን ያለውን ኹሉ የሚያውቅ ከሆነ የሰው ልጅ እግዚአብሔር አስቀድሞ ካወቀው የተለየ ነገር ማድረግ ስለማይችል ነፃ ፍቃድ የለውም።